April 19, 2009

Masaya

Wala lang. 
Ang saya ko lang.

Salamat at wala akong kaaway.
Salamat at okay naman ang kinalalagyan ko ngayon.
Salamat sa blessing, Lord. =)
Salamat at mga taong mahal ko okay rin ang kinalalagyan =)
Salamat at may mga taong nagpapahiwatig ng pagmamahal sa akin =)

Pero syempre Masaya man, may mga tao namang problematik. Kaibigan, kaya mo yan. Dito lang ako pag kailangan mo ng kaibigan na tutulong sayo. Independent ka na rin sa wakas. Eto na yung gusto mo diba??

Namimiss?!
Oo, meron din naman....Miss ko na ang HOMETOWN KO. MANGAGOY, BISLIG CITY.
I answered a quiz at facebook, after nun, namiss ko ang MANGAGOY. Kasi yun question " TAGA MANGAGOY BA GAJUD KA?". Doon ko naisip, YAY, TAGA DOON nga ako. I was born here in CEBU but stayed for 7 or 8 years in MANGAGOY. Mahal ko ang lugar na yun kahit 6 years na akong di dumadalaw dun. Ayan na, nageemote na ako. MASAYA AKO. MASAYA. hehehe

FANGIRL...
Masaya ako for SANDARA PARK kasi member na sya ng ALL FEMALE BAND 2ne1...nakafeat pa bya ang BIG BANG. Nakkuuuuuu! Favorite BOY BAND ko kaya yun sa KOREA. Whee!